วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ในบล็อกเวอร์ชันก่อนหน้า..

Go Online Guide for Thai



  • โครนอสมิวสิคแฟชั่น CHRONOS MUSIC FASHION™: Cyber Entertainment Business of Thailand ต้นสังกัดของแผนกรับจัดเวิร์คช็อปส่วนบุคคลฯ "Zelinth©"   ได้เล็งเห็นว่า "โครงการธุรกิจไทยโกออนไลน์" ของ Google™ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเทศไทยนี้ จะสร้างประโยชน์ต่อสังคมได้มาก
  • เราจึงได้เลือกจะทดลองใช้ระบบของโครงการฯ นี้ กับแผนกเวิร์คช็อปดังกล่าวของเรา ทั้งในแง่ประโยชน์การใช้งานของแผนกเอง ด้วยว่าทั้งโครงสร้างของโครนอสมิวสิคแฟชั่น® นั้น จดทะเบียนฯ และเป็น "REAL CYBER BUSINESS" มาตั้งแต่ต้น เราจึงใช้เว็บไซต์และอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นปรกติ
  • ในมุมของแผนกเวิร์คช็อปเราเองนั้น ก็จึงนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะกับการเปิดแผนกขึ้น และได้มีโครงการฯ นี้เข้ามาในประเทศไทยพอดีกัน เราจึงตัดสินใจจะทดลองระบบใหม่ๆ ด้วยเห็นว่าระบบเว็บไซต์ของ Webiz นั้นสร้างขึ้นบนมาตรฐาน HTML5 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของเว็บไซต์ในระดับสากล และความที่ Zelinth© เอง ก็ได้มีเวิร์คช็อปเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และอีคอมเมิร์ซอยู่ก่อนแล้ว เราจึงตัดสินใจให้ทางแผนกฯ สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อค้นคว้าข้อมูลการใช้งานด้านต่างๆ ของระบบเว็บไซต์ในโครงการฯ นี้ ออกเผยแพร่ต่อสาธารณะแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่รับจัดอยู่ตามปรกติของแผนกฯ
  • และเราจึงได้ประชาสัมพันธ์ให้สาธารณะชนทราบแต่แรกว่า อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ "โครงการธุรกิจไทยโกออนไลน์" จากทางเรานั้น สามารถติดตามได้ "ฟรี" ทั้งที่ facebook Pages ในตอนแรก และที่บล็อกแห่งนี้ เท่านั้น.

เราคาดหวังว่าสาธาณะจะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อย
จากการตัดสินใจและลงมือทำของเราในครั้งนี้
สิ่งใดที่ถูกต้องและบกพร่องเราก็จะกล่าวถึงอย่างตรงไปตรงมา
และเราเองก็น้อมรับคำทักทาย-คำแนะนำที่เข้ามา อยู่เสมอเช่นกัน
ทั้งนี้ก็เพื่อให้ประชาชนได้รับผลประโยชน์จากการปรับปรุงไปด้วยกันอย่างที่สุด
สร้างอีกทิศทางที่น่าสนใจให้กับประชากรอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยให้มั่นคงขึ้น
เพื่อรับการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอีกไม่นานจากนี้

ด้วยความปรารถนาดีจากโครนอสมิวสิคแฟชั่น™

THANK  YOU






- เกี่ยวกับโครงการอันเป็นที่มาของเว็บบล็อกนี้ในตอนเริ่มต้น..


www.goonline.in.th   ธุรกิจไทยโกออนไลน์ เป็นโครงการในความดูแลของ Google และพันธมิตร ทั้งหน่วยงงานรัฐฯ และเอกชน เพื่อให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้ก้าวเข้าสู่โลกอันไร้พรมแดนของอินเตอร์เน็ต มีโอกาสเข้าถึงและนำเสนอตนเองต่อประชากรทั่วโลก ข้ามขีดจำกัดของพื้นผิวโลกที่จะประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนได้รู้จัก และกระทั่งเกิดธุรกรรมกันได้จริง เปิดศักราชใหม่ของกิจกรรม "พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์" ของประเทศไทยให้ก้าวได้อย่างเต็มรูปแบบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เคารพสิทธิผู้อื่น และอยู่ในกรอบพรบ.ICT เชิญครับ.