วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ในบล็อกเวอร์ชันปัจจุบัน..

Go Online Guide for Thai เวอร์ชั่นปัจจุบันจะขยายขอบเขตให้เนื้อหาครอบคลุมมากขึ้นกว่าเดิมครับ. แต่เดิมจะเกี่ยวกับโครงการ "ธุรกิจไทยโกออนไลน์" โดยเฉพาะ ..แต่เวอร์ชั่นใหม่นี้จะขยายไปสู่เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโลกอินเตอร์เน็ตและอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น และตอบสนองต่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วไปมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับผู้อ่านได้ทุกกลุ่มครับ

แน่นอนว่าบทความจะเป็นบทความที่มีเนื้อหาเชิงวิเคราะห์เช่นเดิม
เพื่อให้มีประโยชน์และนำไปปรับใช้ได้จริง

ในส่วนชื่อของบล็อกนี้ ยังคงใช้ชื่อเดิม แต่ความหมายจะเปลี่ยนไปเป็นบล็อกที่จะแนะนำการทำอีคอมเมิร์ซ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ ฯลฯ คือเป็นบล็อกสำหรับผู้อ่านที่ต้องการความรู้สำหรับใช้ชีวิตในยุคอินเตอร์เน็ตติดตามตัวอย่างทุกวันนี้ ซึ่งเราจะนำเสนอบทความในแง่มุมต่าง ๆ ที่สดใหม่ทางวิธีคิด และไม่ให้ซ้ำกับบล็อกหรือเว็บไซต์อื่น ๆ ..เพื่อ "เติมเต็ม" โลกอินเตอร์เน็ตภาษาไทย ให้มีคุณภาพที่ดี

รูปแบบก็สามารถกล่าวได้ว่าเป็นลักษณะของ "แม็กกาซีนออนไลน์" ซึ่งจะแบ่งเป็นสารบัญหรือคอลัมน์ให้ผู้อ่านสามารถติดตามได้โดยง่าย ..โดยที่จะแยกเมนูเก่าที่เกี่ยวกับโครงการธุรกิจไทยโกออนไลน์ไ้ว้ในตำแหน่งเฉพาะ เพื่อให้ผู้อ่านเดิมและผู้ที่อาจเป็นสมาชิกใหม่ของโครงการยังคงมีบทความชิ้นเดิมรองรับอยู่ตลอดครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เคารพสิทธิผู้อื่น และอยู่ในกรอบพรบ.ICT เชิญครับ.